ThinkBook 16p Gen 4 - Chiếc laptop dòng ThinkBook mới nhất của Lenovo

Hãng Lenovo vừa mới cho ra mắt mẫu latop mới nhất cho dòng ThinkBook của mình là ThinkBook 16p Gen4.

Chiếc laptop ThinkBook 16p Gen4 được Lenovo trang bị phụ kiện mở rộng Magic Bay với kết nối nam châm ở cạnh trên của máy giúp người dùng gắn thêm một số phụ kiện mở rộng như webcam độ phân giải 4K, đèn trợ sáng hay modem 4G.
Bên cạnh loạt laptop & tablet nâng cấp cấu hình, Lenovo vẫn tạo được điểm nhấn cho những sản phẩm mới của mình. Phiên bản ‘p’ của dòng ThinkBook có cấu hình tương tự như những chiếc laptop gaming hay workstation khi trang bị nền tảng CPU Intel Core thế hệ 13 Raptor Lake-H cùng card đồ hoạ rời tuỳ chọn NVIDIA GeForce RTX 4060.
Lenovo_ThinkBook_16p_gen4_tinhte_2.jpg
Đáng chú ý là máy có tuỳ chọn màn hình tấm nền Mini-LED độ phân giải 3.2K tần số đáp ứng 120 Hz, bên cạnh lựa chọn IPS tiêu chuẩn 2.5K 60 Hz. Màn hình này có độ phân giải cao hơn đáp ứng tiêu chuẩn màu DCI-P3 100% cùng độ sáng 400-nit.
[​IMG]
Tuy vậy, sự chú ý của ThinkBook 16p Gen4 nằm ở thiết kế chân cắm mở rộng bằng nam châm giúp người dùng có thể gắn thêm những phụ kiện hữu ích cho bối cảnh làm việc từ xa với nhu cầu linh hoạt.
Lenovo Magic Bay giúp cho phần notch chứa cụm webcam và một vài cảm biến của laptop Lenovo hiện nay đỡ bị ‘mang tiếng' hơn. Các phụ kiện rời được gắn vào máy bằng cách hít nam châm chứa các chân tiếp xúc nằm ở mặt trước của máy, phía sau hướng nhìn webcam tích hợp.
Lenovo_ThinkBook_16p_gen4_tinhte_3.jpg
Các module bao gồm lựa chọn một webcam độ phân giải video 4K với độ phân giải 8 MP có thể thay đổi được góc nhìn theo nhiều hướng. Cùng với đó là một modem 4G gắn SIM vật lý và một đèn trợ sáng 200 lux phục vụ cho webcam tích hợp. Những phụ kiện này hỗ trợ cho khả năng làm việc từ xa với các tác vụ như gọi video call hay làm việc ở bất kỳ đâu với mạng di động.
Lenovo_ThinkBook_16p_gen4_tinhte_1.jpg
Lenovo ThinkBook 16p Gen4 có mức giá khởi điểm khoảng 1.399 EUR (~35triệu VND) cùng với đó là các phụ kiện có giá bán từ 24 EUR đến 129 EUR. Dự kiến máy và phụ kiện sẽ được phân phối trên thị trường từ tháng 6/2023.

Nguồn: tinhte.vn

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận

Danh mục sản phẩm