Samsung Galaxy Z Fold 5

Vừa qua một số thông tin và hình ảnh của Samsung Galaxy Z Fold 5 đã được đăng tải trên trang The Pixel.
Samsung Galaxy Z Fold5: Màn hình không nếp gấp!
Theo thông tin vừa được trang The Pixel đăng tải, màn hình trên Galaxy Z Fold 5 sẽ gần như sẽ không còn nếp gấp. 
Đây chính là một trong những bước cải tiến cực kỳ đáng giá khi loại bỏ nếp gấp gây mất thẩm mỹ và sự khó chịu cho người dùng từ đó mang đến một thiết kế mặt trước liền mạch và đẹp hơn,
Về mặt cấu hình, nguồn tin cũng tiết lộ máy đi kèm với màn hình 7.6 inch với độ phân giải 1768x2208 pixel, kính cường lực Gorilla Glass Victus.
Thông số chi tiết về vi xử lý vẫn chưa được chia sẻ, nhưng khả năng rất cao chip Snapdragon 985 sẽ được sử dụng cho màn hình gập thế hệ mới của Samsung
Về camera, Galaxy Z Fold 5 đi kèm với camera chính 108MP, khẩu độ f/1.7 hỗ trợ chống rung OIS và lấy nét theo pha (PDAF) pixel kép, ống kính tele 64MP cùng khả năng zoom quang 2x. Camera góc siêu rộng 12MP.
Về kích thước tổng thể Galaxy Z Fold 5 sẽ không lớn hơn nhiều so với người tiền nhiệm nhưng sẽ dài hơn ở trạng thái gập/mở và rộng hơn chút khi gập lại.
Kích thước chi tiết là 15.85 x  6.75 cm (gập) và 15.85 x 12.85 cm (mở), so với Z Fold 4 là 15.51 x 6.71 cm (gập) và 15.51 x 13.1 cm (mở).
Vẫn còn khá lâu mới đến thời điểm Samsung trình làng Z Fold 5 cho nên chúng ta hãy cùng chờ xem liệu sẽ có thêm thông tin thú vị nào khác đằng sau mẫu máy màn hình gập thế hệ mới của Samsung không nhé.
 
Nguồn: techz.vn
Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận

Danh mục sản phẩm