AMD Embedded+ - Xử lý cảm biến thời gian thực cho PC

Đơn PCB với bộ xử lý Embedded & Adaptive SoCs

AMD Embedded+ tích hợp các bộ xử lý AMD Ryzen™ Embedded với AMD Versal™ AI Edge thích ứng SoCs trong đơn PCB. AMD đã thực hiện đường dẫn để hợp nhất cảm biến, khả năng tính toán của AI, mạng lưới công nghiệp, từ đó kiểm soát và trực quan hóa để đơn giản hơn với các kiến trúc Embedded+ và các sản phẩm kiến trúc ODM.

 

Sensor Friendly

Cảm biến nhỏ gọn, linh hoạt và đơn giản dành cho PC dành cho doanh nghiệp

 

Offloaded Processing

FPGA có độ trễ thấp để xử lý thông tin liên lạc và cảm biến, khả năng tính toán của AI và đồ họa AMD Radeon ™ tích hợp bổ sung thêm bộ xử lý AMD Ryzen x86

 

Fast Time to Market

Sự tích hợp trước ODM cho phép giảm thiểu chi phí, tăng cường thời gian sử dụng và có chất lượng cao.

 

AMD Technologies Powering Embedded+

AMD Versal AI Edge Series

AMD Versal AI Edge Series tăng tốc toàn bộ ứng dụng từ cảm biến sang AI sang kiểm soát thời gian thực, trong khi hỗ trợ các tiêu chuẩn an toàn chức năng công nghiệp và an ninh mạng.

AMD Ryzen Embedded R2000 Series

Thế hệ AMD Ryzen Embedded R-Series SoCs mới mang lại hiệu suất và hiệu quả năng lượng tối ưu với đồ họa Radeon và cấu hình đa dạng đa năng.

Embedded+ Architecture Illustration

Embedded+ Architecture at a Glance

AMD Embedded+ tích hợp các bộ xử lý Ryzen với các SOC thích ứng Versal có khả năng giao diện và thực hiện xử lý độ trễ thấp trên nhiều cảm biến bằng cách sử dụng I/O được lập trình tiếp xúc với thế giới bên ngoài thông qua kết nối mở rộng.

Nguồn: AMD

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận

Danh mục sản phẩm