"Never Combine" sẽ quay trở lại với Taskbar của Windows 11

"Never Combine" sẽ quay trở lại với taskbar của Windows 11
Một trong những tính năng quan trọng và được nhiều người dùng Windows yêu cầu nhất, mong mỏi nhất là "Never Combine" sẽ quay trở lại với Taskbar của Windows 11, thông tin được một người chuyên vọc vạch các bản cập nhật của Windows 11 Albacore.

Như anh em cũng biết Taskbar của Windows 11 được thiết kế và xây dựng lại tự đầu, vì vậy có một số tính năng bị thiếu khi ra mắt, nhưng Microsoft không có kế hoạch sẽ bỏ hoàn toàn các tính năng đó, nhưng họ sẽ bổ sung dần và Never Combine sẽ là tính năng được bổ sung tiếp theo.

Never Combine là tính năng không gom các cửa sổ, tức mỗi cửa sổ sẽ hiển thị riêng lẻ dưới thanh taskbar, ví dụ bạn ở 3 cửa sổ Edge hoặc Chrome thì nó sẽ hiển thị đủ cả 3 ở dưới taskbar chứ không gom lại.

https://twitter.com/thebookisclosed/status/1592981617341247490?cxt=HHwWhMDRtemVtJssAAAA

Never Combine đã được Microsoft thử nghiệm trong một bản cập nhật Insider, hiện đang thử nghiệm nội bộ, mã số build 25246. Tính năng này vẫn chưa phổ biến cho người dùng, kể cả người dùng Insider, nhưng có thể kích hoạt một cách thủ công. Theo hình ảnh được leak từ Albacore thì Never Combine đã hoạt động trở lại, nhưng tính năng hiển thị tên cửa sổ đang mở vẫn chưa có, vốn đây là 2 tính năng đi đôi với nhau.

Ngoài Never Combine, Taskbar của Windows 11 cũng sẽ sớm nhận được tính năng hiển thị giờ/phút/giây đầy đủ ở góc phải thanh tác vụ, thay vì hiện tại chỉ hiển thị giờ/phút.

Ấy vậy mà với cá nhân mình, tính năng mình mong chờ nhất trên Taskbar là khả năng thay đổi vị trí và kéo thả có lẽ vẫn sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa.

Theo Windows Central.

Nguồn/SourceTinhTe.vn

 

 
Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận

Danh mục sản phẩm